cách trong ngành công nghiệp chung cu cao cap quan 2

cực tác Gem Riverside – mĩ ngọc non lấp lánh ven sông Sài Gòn

nên kể rằng, Gem Riverside là một tuyệt tác về nghệ thuật được nhà đầu tư dự án gây nên bên sông Sài Gòn. vẻ đẹp của nó cuốn hút Những ánh mắt, và mong muốn sở hữu. do thế giá trị của Gem Riverside sẽ ngày càng được nâng cao.

1. Gem Riverside một dự án bất động sản tuyệt xinh đẹp ven sông Sài Gòn

nhân tố của Gem Riverside được ví như mĩ ngọc non kiêu kỳ phía sông Sài Gòn. tại đây, nói cả về sáng trúc lẫn cảnh quát đều khiến người ta nên khao khát ẩn chứa. Được xây dựng tại tổng diện tích 67.000m2 tức là mảng mới 7ha, song diện tích xây dựng chỉ chiếm 31%, còn lại nhà đầu tư sử dụng cho mục đích trang bị khuôn mĩ và trồng cây xanh. bởi thế, Gem Riverside trở ra 1 môi trường an cư xanh danh mơ ước.

Gem Riverside xinh đẹp do thiết kế nội ở của nó, và đẹp vì Các cảnh thể xung quanh nó. chứa đựng Các thiết kế mang lối đặc trưng của châu Âu ra những toà nhà ở Gem Riverside toát lên vẻ tinh tế và lịch lãm. Kết phù hợp cũng Đối với Các bố cục cảnh quát phía trong dự án hết sức thân thành mang tới cho dân cư điểm đây 1 không gian sinh sống thư giãn, dễ chịu.

từng chung cư tại Gem Riverside đều giống 1 cực phẩm của Các thiết kế cao cấp và tiên tiến. 1 không gian tràn ngập ánh sáng và gió từ sông thổi vào. Là nơi mà những người đều cảm được trân trọng sự trong số lành và thoải mái nhất từng khi hướng chân trở về nhà. Gem Riverside chính là yếu tố khởi đầu cho một đời sinh sống hạnh phúc trên, cao cấp hơn.

2. Những tiện nghi mà Gem Riverside mang đến cho cư dân

chủ dat xanh group đầu tư là người hiểu rõ đòi hỏi của khách hàng, do nhiên, vấn đề đầu tư cho các tiện nghi của Gem Riverside được tập đoàn Đất xanh hết sức chú trọng. mọi cơ sở vật chất dường như mang đến Các môi trường an cư tốt nhất, hoàn mỹ nhất cho người dân ở đây. 1 thụ thoả mãn gần như hoàn hảo Với Các đòi hỏi giải trí, thư thái, sinh hoạt căn bản của những dân cư.

ở Gem Riverside, chủ đầu tư kết cấu khu trung tâm thương mại hiện đại nhằm cấp Những nhu yếu phầm thiết yếu cho người dân, Song song đó, cũng tích phù hợp Các gian hàng của những tên tuổi cao cấp trên vậy giới nhằm thoả mãn nhu cầu shopping của các cá nhân. mạng lưới hồ bơi được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu, Các quỹ thể dục dành những môn đá bóng, tennis, cầu lông... dat xanh cũng được chủ đầu tư xây dựng hết sức bài bản. công trình dành cho ra đến một,9ha để trang bị quỹ công mĩ tọa lạc ven sông Sài Gòn, nhằm cư dân tạo thể tản bộ hoặc tổng chức các hoạt động vui chơi giải trí... Ngoài thành, tại đây còn tạo nhiều tiện ích khác nữa. có thể kể, đời sinh sống tại Gem Riverside làm những người đều thấy được trải nghiệm quả thực Những ích lợi sống cao cấp nhất.

3. Giới thiệu dự án Gem Riverside

- công trình Gem Riverside được xây dựng tại diện tích tại 67.000m2

- Gem Riverside chứa đựng 6 toà tháp, Đối với độ cao từng toà tháp là 35 tầng.

- tổng số căn hộ dự kiến ở Gem Riverside là 3100 căn.

- Diện tích trang bị chiếm 31%

- các cơ sở vật chất tại Gem Riverside: hồ bơi, quỹ giải trí trẻ em, nhà trẻ, sảnh tiếp khách, phòng tập thể hình & yoga, sân tennis, sân cầu lông, trung tâm mua sắm ...

- thời gian dự kiến bàn giao nhà: quý 3 năm 2019