trong ngành công nghiệp Khang Dien

lợi thế của công trình Sapphira thuộc nhà đầu tư Khang Điền

Tiếp nối Các thắng lợi của khu căn hộ chung cư Jamila, Khang Điền đang tất bật chuẩn mực bị cho thành mắt dự án tiếp theo tại sàn Quận 9 Đối với tên gọi Sapphira. Thuộc phân khúc cách trung, dự án lối tới đối tượng là Những gia đình có thu nhập cực kỳ, công dân lần đầu mua nhà. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ thêm Các ưu điểm của dự án bất động sản Sapphira Khang Điền, hy vọng giúp thêm cho khách hàng quan tâm đến dự án nhà phố.

chung cư Sapphira nằm ở địa thế tạo chuỗi giao thông thuận lợi

Trục đường quan trọng Võ Chí Công là chỗ mà dự án bất động sản Sapphira tọa lạc. Đối với chiều dài 70km đây là con đường huyết mạch chạy dài thành phố và ngang qua Quận 9 vị trí khu căn hộ chung cư của chủ đầu tư Khang Điền.

chứa đựng lợi thế gắn liền Với Những công trình giao thông trọng tâm bởi thế người dân an cư tại vùng thuận lợi di chuyển đến những khu vực trung tâm như Quận một thông qua đường Mai Chí Thọ sang hầm Thủ Thiêm; những chỗ khác như Quận Bình Thạnh, Quận 4 hay Quận 2 sầm uất, Quận Thủ Đức cách đó không xa.

dự án bất động sản Sapphira tọa lạc ngay trung tâm của quỹ Đông, khu đất được chú ý đầu tư phát triển hàng loạt Hạ tầng giao thông quan trọng. tạo quan nói tới Những tầm tên như đường song hành cao tốc Long nên Giầu Dây ( sớm đưa vô sử dụng trong nay gian tới); dự án nâng cung cấp tiến hành khép kín và đồng bộ đường Vành Đai 2; những nút giao thông cũng được quy hoạch và thi công Đối với mong muốn góp phần giảm tải ách tắc, ùn ứ vô giờ cao điểm, đáp ứng quá trình đi của cư dân dễ dàng và nhanh chóng trên như nút giao mỹ Thủy, yên Phú…

phía cạnh đấy, công tình quỹ trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc cũng đang bắt đầu đưa vào triển khai Đối với quy mô 180ha. sau này, đây sẽ là nơi diễn thành sự kiện thể dục thể thao của Đông Nam Á – Sea Game 31 thu hút hàng ngàn người tới tham dự và theo dõi, qua đó thúc đẩy thụ gia tăng nhanh chóng của thị trường khu, Nhất chung cu khang dien là là Quận 9 và Quận 2 liên kế.

căn hộ Sapphira tạo cấu trúc khôn ngoan

Jamila được Phân tích rất cao về kết cấu lẫn thiết kế vì vậy đừng quá thú vị khi Sapphira cũng được kế thừa Các giá trị đấy. ở đây, những căn hộ được lắp đặt phù hợp lý, khoa học. thực hiện dự án sáng gây không gian an cư đẳng cấp và sảng khoái, chủ đầu tư đã can ho chung cu mang đến Các Dòng sản phẩm tối ưu, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân. Qua đấy, kiến trúc dự án đảm bảo được các điểm phong thủy đem đến sự thịnh vượng, yên lành cho dân cư sống tại đây.

Bao quanh công trình là các khu thấp tầng trong số hệ thống dự án Mega và kênh rạch, sông lớn của nên phố vì thế hầu hết Dòng sản phẩm của Sapphira đều tạo view bắt mắt và thoáng đãng. khách hàng tuyệt đối tạo thể yên tâm tận hưởng đời sống, đừng lo sợ tầm nhìn bị che chắn hay môi trường bí bách.

“Hàng xóm” văn minh và tân tiến lúc an cư tại Sapphira Khang Điền

cư dân tương lai của Sapphira sẽ được sinh sống cùng chung Đối với Những người hàng xóm đầy sáng suốt, tri thức và văn minh. Theo thể sát cũng như nhìn nhận của chúng tôi, cộng đồng Sapphira Quận 9 nhà yếu sẽ là Các kỹ sư, công nhân mĩ đang khiến vấn đề ở quỹ công nghệ cao Quận 9 hay Các người trẻ, cả nhà hiện đại tại Quận 1, Quận 2. chính điểm này đóng góp đem đến điều kiện sống thân thiện, cộng đồng đẳng cấp, thuận lợi để sống và hỗ trợ con em phát triển tối đa.