tồi tệ nhất của 10 Tien ich Can ho Phuc Khang Quan 2 thất bại đều là có thể tránh được

Căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2

Rome Diamond Lotus là dự án căn hộ cao cấp do Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang đầu tư phát triển tại Quận 2. Với tâm huyết của Phúc Khang, Rome Diamond Lotus mang đến cho cư dân một không gian sống đáng mơ ước. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ rộng 140m, liền kề khu đô thị Thủ Thiêm và được bao quanh bởi sông Giồng Ông Tố, căn hộ Rome Diamond Lotus không chỉ đáp ứng nhu cầu sống gần gũi môi trường thiên nhiên mà mọi nhu cầu sử dụng tiện ích của cư dân đều được đáp ứng hoàn hảo, nhanh chóng.

Giới thiệu tổng quan về dự án Rome Diamond Lotus

Dự án Rome Diamond Lotus được phát triển là dự án căn hộ cao cấp Quận 2 được ra mắt tại khu vực Đông Sài Gòn.

Tên dự án: Rome Diamond Lotus

Chủ đầu tư: Công ty Phúc Khang

Vị trí: Mặt tiền đường số 50 đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Nhà thầu xây dựng: Coteccons

Ngân Hàng đồng hành bảo lãnh và cho vay: Ngân Hàng Phương Đông (OCB)

Quy mô dự án: rộng 10.000 m2, 1 tòa tháp 32 tầng và 1000 căn hộ cao cấp

Mật độ xây dựng: 19%

Thời hạn sở hữu: Dài hạn đối với người Việt Nam và 50 năm đối với người nước ngoài.

Thời điểm xây dựng: Quý 4/2018

Thời điểm bàn giao: Quý 4/2020

Vị trí dự án căn hộ Rome Diamond Lotus

Vị trí: Mặt tiền đường số 50 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Căn hộ Rome Diamond Lotus cách khu đô thị Thủ Thiêm đúng 1 cây cầu và khoảng tầm 1km. Từ vị trí dự án ta dễ dàng di chuyển về Quận 1 (qua hầm Thủ Thiêm), Quận 7 (qua cầu Phú Mỹ), Quận 3 (qua cầu Sài Gòn hoặc cầu Thủ Thiêm 1),...

Hiện tại, mặt tiền dự án là đường Mai Chí Thọ có chiều rộng 140m đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, không ngập nước, không kẹt xe và cư dân có thể dễ dàng di chuyển.

Rome Diamond Lotus Quận 2 sở hữu vị trí liền kề nhiều khu đô thị khác của Quận 2 như Nam Rạch Chiếc, Thạnh Mỹ Lợi, Saigon Sports City, Thảo Điền, An Phú An Khánh,...

3 phút đến những khu đô thị xung quanh.

5 phút đến trường Quốc tế Úc, Mỹ, Anh, Đức,...

10 phút đến Đại học Fulbright, Đại học Hutech.

7-10 phút tiếp cận Bệnh viện Quận 2, bệnh viện quốc tế Mỹ, Bệnh viện quốc tế Thảo Điền,...

7 phút đến Trung tâm thương mại Parkson Cantavil.

8 phút đến Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

Tiện ích vượt trội tại dự án Rome Diamond Lotus

Dự án Căn hộ Rome Diamond Lotus mang lại cho cư dân tại đây rất nhiều tiện ích vượt trội mà chỉ có được tại các dự án căn hộ cao cấp:

Tiện ích nội khu dự án căn hộ Rome Diamond Lotus:

Tầng hầm (2 tầng) bao gồm các khu đậu xe 2 bánh, 4 bánh, và các khu phụ trợ kỹ thuật cho toàn công trình.

Tầng 1 và tầng 2 là nơi dành cho trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, shophouse,... để phục vụ nhu cầu sinh hoạt, mua sắm và ẩm thực cho cư dân.

Trong khuôn viên dự án rất nhiều tiện ích nội khu sang trọng sẽ được xây dựng để phục vụ cho những cư dân tương lai bao gồm: khu vui chơi trẻ em, khu vực thư giãn, khu vực đọc sách, khu vực tập thể dục ngoài trời, hồ bơi, đường chạy bộ, phòng tập Gym & Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vực tổ chức tiệc BBQ ngoài trời,...

Rome Diamond Lotus Hệ thống an ninh cực kỳ chuyên nghiệp và an toàn: Bảo vệ chuyên nghiệp, camera 24/7 và sử dụng thẻ từ.

Mặt bằng căn hộ Rome Diamond Lotus

Rome Diamond Lotus được thiết kế theo phong cách kiến trúc thành Rome hiện đại, tinh tế và hài hòa với môi trường xung quanh. Không gian nội thất bố trí liên thông và tối ưu hóa việc tiếp xúc với ánh sáng, không khí tự nhiên, giúp căn hộ luôn sáng, thoáng. Vật liệu xây dựng và hoàn thiện dự án được chọn lọc kỹ lưỡng với các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng bền vững cho công trình theo thời gian.

Đặc biệt, Rome Diamond Lotus có đến tám loại căn hộ diện tích từ 50-110m2 (bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ), thiết kế vuông vức, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp với sở thích, phong thủy, thẩm mỹ và khả năng tài chính của mình, nhất là các gia đình trẻ.

Thiết kế căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2

Dự án Rome Diamond Lotus chủ yếu tập trung vào khách hàng khó tính nhất vì lẻ đó hầu như các căn hộ tại đây đều đón gió và ánh sáng đầy đủ nhất, đặc biệt có 3 mặt view sông Giồng Ông Tố rất https://romediamondlotus.today/tin-tuc/tien-ich-rome-diamond-lotus đẳng cấp,lý tưởng kèm theo đó là gói tặng nội thất đầy đủ.

Thiết bị bàn giao tại căn hộ Rome Diamond Lotus bao gồm:

Tủ bếp gỗ tự nhiên

Mặt bếp đá hoa cương

Phòng ngủ lát sàn gỗ

Cửa lõi thép chống cháy tiêu chuẩn cao cấp

Đầy đủ thiết bị vệ sinh

Trên đây là bài viết đánh giá khách quan về dự án Rome Diamond Lotus. Hy vọng bài viết của chúng tôi mang đến cho quý khách thật nhiều tin tức bổ ích và lý thú để quý khách dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn.