khi chuyên gia gặp vấn đề với Bang gia Du an Rome Diamond Lotus, đó là họ đã làm

chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2

căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 là dự án bất động sản căn hộ chung cư sang trọng Với quy mô xây dựng tại vùng mới 1 ha, cung cấp thành thì trường hàng ngàn căn hộ chung cư Với chất .Số chuẩn mực, tiên tiến nhất. căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus mong muốn sáng gây 1 điều kiện an cư trong số lành, hài hòa giữa tự thế và con người, kết phù hợp Đối với ngôn ngữ kết cấu Italia sẽ đem đến không gian sinh sống ấm ấp, gần gũi và cực kỳ tỉ mỉ.

Quận 2 đang nổi lên Đối với Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông hoàn thiện, thuận tiện gắn kết Với các quận xung quanh khiến bất động sản chỗ đây xây dựng và nhanh chóng lọt vô top 4 quận thống lĩnh thị trường, chiếm hơn 1 nửa tổ nguồn cung của thành phố bể Chí Minh. nhiều chủ đầu tư nhạy bén đã lựa chọn Quận 2 để xây dựng dự án bất động sản, trong đó nên nhắc đến dự án bất động sản căn hộ đẳng cấp Rome Diamond Lotus đây là thụ kết phù hợp hoàn mỹ, Dòng sản phẩm của chủ đầu tư Phúc Khang. chung cư đẳng cấp Rome Diamond Lotus đang là tâm yếu tố hấp dẫn các nhà đầu tư trong và ngoài nước, bởi vị trí vàng tọa lạc đem tới tiềm lực sinh lợi nhuận cao của dự án bất động sản.

Thông tin chi tiết căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2

Tên dự án: Rome Diamond Lotus

chủ đầu tư: Phúc Khang

địa thế dự án: Số 50 đại lộ Mai Chí Thọ, khu vực Mai Chí Thọ, Quận 2, nên phố bể Chí Minh

mô hình đầu tư: chung cư

Quy mô dự án: phức diện tích gần một ha, gồm 1 tòa tháp 3 block cao 32 tầng Đối với 1000 căn hộ sang trọng, bao gồm:

chung cư 1 phòng ngủ: diện tích từ 50m2 – 60m2

chung cư 2 phòng ngủ: diện tích từ 60 - 90m2

căn hộ 3 phòng ngủ: diện tích từ 90- 110m2

vị thế căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus tại đâu

chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 nằm ở mặt tiền đường Mai Chí Thọ, ngay nút giao nhau Đối với đường Đồng Văn Cống, nằm trong số khu vực Mai Chí Thọ, Quận 2. Đây là địa thế vàng trung tâm gắn bó, công trình Rome Diamond Lotus chứa đựng các lợi thế bởi:

Quận 2 nằm ở phía Đông thành phố, trên tả ngạn sông Giồng Ông Tố.

bên Bắc giáp quận Thủ Đức, Quận 2.

bên Đông giáp Quận 2, huyện Nhơn Trạch tỉnh Đồng Nai.

phía Đông giáp quận một, Quận 2, Quận 2.

nơi đây có vị thế và các không gian tiện lợi nhằm trở thành quỹ đô thị mới, vệ tinh của quỹ đô thị Thủ Thiêm ( trung tâm tài chánh và dịch vụ của ra phố về sau ) là đầu mối giao thông đường bộ và đường thủy nối liền thành phố Với các tỉnh lân cận: Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương.

Hiện nay, hàng loạt Những dự án Hạ tầng quan trọng đang được triển khai, những dự án nhà phố giao thông lớn mạnh như: Đại lộ Mai Chí Thọ, đường hầm Thủ Thiêm, dự án Mai Chí Thọ mở rộng cùng tuyến Metro, https://romediamondlotus.today/tin-tuc/gia-ban-rome-diamond-lotus đường vành đai bên Đông nối Với cầu an Phú đang được triển khai ồ ạt. các dự án nhà phố cái cỡ đã hoàn thành: hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 2, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường Đồng Văn Cống khiến rút ngắn thời gian di chuyển từ Quận 2 đến quận 1 và các quận trung tâm khác của nên phố. ra từ căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 tạo quát kết nối thuận lợi đến những khu vực lân cận, các tiện nghi ngoại khu nằm xung quanh dự án bất động sản.

Mặt khác, căn hộ chung cư đẳng cấp Rome Diamond Lotus thuộc khu vực đang phát triển, cư dân đang tập trung đông đúc dần và kết phù hợp vị thế đắc địa của công trình cùng với Hạ tầng ngày một phát triển sẽ gây đà đẩy giá trị của Rome Diamond Lotus lên cao.

1 điểm khác làm nên điểm Nổi bật của chung cư sang trọng Rome Diamond Lotus là đừng chỉ phục vụ nhu cầu sinh sống mà còn thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân, lúc view từ các căn hộ chung cư nhìn trực diện ra sông Giồng Ông Tố thơ mộng kết thích hợp Đối với kiến trúc cảnh quát đẹp mắt. Đây là xu hướng cùng đang dần được Đánh giá là thế lớn mạnh của các công trình ngày, cho thấy cách nhìn dự án của nhà đầu tư lúc chọn lựa vị thế nằm đắc địa cho Rome Diamond Lotus.

cơ sở vật chất tại chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2

cơ sở vật chất nội khu: căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2 tích hợp trên 50 cơ sở vật chất cao cấp đáp ứng những đòi hỏi an cư của dân cư như:

Công mĩ cây xanh, bể cảnh quát

quỹ BBQ ngoài trời, nhà hàng, quán café

quỹ vui chơi giải trí cho trẻ em

khu thể dục thể thao ngoài trời, phòng Gym tân tiến

Trung tâm kinh doanh, siêu thị

chuỗi yên ninh tân tiến, camera giám sát bảo vệ 24/24 sự yên ninh của dân cư Rome Diamond Lotus

tiện nghi ngoại khu: lúc sống ở chung cư sang trọng Rome Diamond Lotus dân cư dễ dàng đi tới những tiện nghi khu Quận 2 như: cơ thể hành chính, những cơ sở y tiễn, hệ thống trường học quốc tế các cấp, quỹ đô thị Thủ Thiêm, Thạnh hảo Lợi, Thảo Điền, Nam Rạch Chiếc,...

thiết kế Nổi trội căn hộ Rome Diamond Lotus Quận 2

căn hộ chung cư Rome Diamond Lotus Quận 2 được cấu trúc theo đạt chuẩn năm sao từ các chủ thiết kế chuyên nghiệp đem dáng dấp của ra phố Rome, Italia. Nội thất trang bị cao cấp được bố trí thích hợp lý dung hòa giữa cấu trúc Châu Âu (Roma, Italia) và Á Đông. căn hộ chung cư sang trọng Rome Diamond Lotus có đầy đủ những khu chức năng, kết hợp hài hòa giữa các khoảng xanh của dự án tạo không gian trong lành, đừng khí mát mẻ để sống, làm việc và thư giãn nghỉ dưỡng.

tại đây là bài viết cập nhật mới nhất của chúng tôi về dự án Rome Diamond Lotus của nhà đầu tư Phúc Khang tại Quận 2. Hy vọng bài viết đem đếnc ho khách hàng thật nhiều tin tức bổ nghi.