12 làm và không nên làm một thành công Gem Riverside quan 2

khám phá kiến trúc đẳng cấp tại công trình Gem Riverside

dự án nhà phố Gem Riverside là 1 trong số Các dự án lớn mạnh của tập đoàn Đất non đang thu hút được nhiều sự chú trọng của quý khách trên thị trường bất động sản. dự án nhà phố là thụ kết thích hợp hài hòa về tiện nghi cũng như các tiện ích cho cư dân căn hộ Gem Riverside. bài viết này tôi sẽ cùng với các bạn khám phá về tố chất đó.

công trình Gem Riverside ẩn chứa nội thất đẳng cấp, hiện đại

dự án bất động sản Gem Riverside là sự kết thích hợp giữa phong cách Châu Âu tân tiến và cổ điển , được tập đoàn Đất non đầu tư chăm chút tỉ mỉ tới mỗi chi tiết, đường nét gây thành một căn hộ chung cư đặc biệt ưu việt.

điều kiện căn hộ chung cư luôn ngập tràn ánh kiến và thoáng đãng dựa từng chung cư đều tạo chuỗi ban công rộng rãi được lắp đặt thiết kế ngay cạnh phòng khách. những phòng ban được kết cấu theo không gian chào để ánh kiến tạo thể trực tiếp chiếu vô chung cư đem đến cảm giác đầm ấm cho ngôi nhầ.

Bố cục căn hộ bao gồm phòng khách, 01, 02 hay 03 phòng ngủ tùy vô diện tích mỗi chung cư ( khoảng từ 50 – 120 m2), phòng ăn, nhà tắm, ban công và sân phơi quần áo. Nội thất sử dụng trong chung cư đều là Những nội thất tân tiến, chất .Số nhất như trần thạch cao, lót thị trường gỗ phòng ngủ, gạch men Ceramic cao cấp cho phòng khách, chủ bếp là các thiết bị đẳng cấp dự sáng là TOTO. Với việc sử dụng thị trường bằng gỗ giúp cho ngôi nhà nắm được nét ấm cúng riêng biệt của người Việt.

những cơ sở vật chất nội ngoại quỹ của dự án nhà phố Gem Riverside

công trình ẩn chứa hệ thống những tiện ích cực kỳ đa dạng và thu hút Đối với 60 cơ sở vật chất nội khu như:

mạng lưới bể bơi tràn bờ rộng theo đạt chuẩn quốc tế được lắp đặt xen kẽ giwuax các tòa chủ .

chuỗi yên ninh bảo vệ bảo đảm Với hệ thống camera giám sát 24/24 , thành vào quỹ chung cư bằng mạng lưới thẻ từ hoặc vân tay bảo đảm mọi hoạt động của cư dân ở công trình luôn được đảm bảo.

quỹ công mĩ ngay nội khu dự án rộng 1,9 ha Với Các con đường rợp bóng cây non mát , đây là điểm hoàn mỹ nhằm bạn cùng với gia đình nghỉ dưỡng, thư giãn dưới Các giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi.

quỹ vui chơi, vui chơi trẻ em ngay trong số nội quỹ công trình đáp ứng nhu cầu hàng ngày cho mọi cả nhà mà không phải phải tốn quá nhiều tại gian di chuyển.

Ngoài ra còn nhiều các cơ sở vật chất http://www.khudothisalathuthiem.net/Gem-riverside-quan-2-xung-dang-la-mot-noi-cu-ly-tuong nội quỹ cuốn hút khác như hệ thống trường mầm non, khu quan thao….tất cả đều khá tiên tiến đáp ứng những nhu cầu của quý khách hàng.

dự án Gem Riverside nằm ngay tring tâm quận 2 do đấy được hưởng lợi khá nhiều từ các cơ sở vật chất của khu vực xung quanh như các trung tâm kinh doanh Vincom Mega Mall Thảo Điền, Coop Mart, Parkson…hay mạng lưới những trường học : trừơng quốc tế Úc AIS, quốc tiễn Anh BIS…, chuỗi http://www.khudothisalathuthiem.net/Gem-riverside-dat-xanh-cuoc-song-ly-tuong các bệnh viện như bệnh viện quốc tiễn Vin Mec,bệnh viện quốc tiễn hảo ,………Đặc biệt dự án được hưởng lợi từ mạng lưới công viên non rộng 7ha được ví như lá phổi non của nên phố tạo ra không gian sinh sống trong lành, thoáng đãng , ít bụi khói, ồn ã cho người dân khu này.

Như vậy Đối với sự tỉ mẩn và khéo léo trong thiết kế cũng như lắp dự án nhà phố, hi vọng chắn dự án Gem Riverside sẽ luôn luôn được trân trọng thụ ủng hộ của mọi người.