bước hướng dẫn MapleTree

khả năng sinh lời “khủng” ở căn hộ One Verandah quận 2

Bạn đang lựa chọn các dự án nhà phố nhằm đầu tư và mong muốn tiềm lực sinh lời cao thì vấn đề đầu tư tại chung cư One Verandah là 1 lựa chọn mà bạn khó lòng bỏ qua.

công trình chung cư One Verandah nằm trên vị thế đắc địa tại phường Thạnh hảo Lợi, Quận 2, TP. hồ Chí Minh, tọa lạc ở vị trí 4 mặt tiền đường Bát Nàn – Nguyễn Văn Kỉnh – Tạ Hiện – 103 Thạnh mỹ Lợi. sau này con đường 103 Thạnh mỹ Lợi sẽ là con đường chánh từ đại lộ Mai Chí Thọ đi qua Đảo Kim Cương và kết nối vào vành đai 2. Đây là con đường ven sông đẹp nhất khu Thạnh mỹ Lợi.

dự án nhà phố chung cư One Verandah đợi là 1 trong Các điều kiện đầu tư tốt nhất 5 2018 Đối với vị thế thuận lợi khiến rút ngắn thời gian di chuyển vào những quận khác và trung tâm nên phố.

Thông tin khoản tiết của dự án bất động sản căn hộ chung cư One Verandah

dự án nhà phố chung cư One Verandah được đầu tư vì nhà đầu tư Mapletree, tọa lạc tại địa thế đẹp ở quận 2, thuận tiện cho giao thông và di chuyển. Từ căn hộ có quát dễ dàng di chuyển tới khu trung tâm thuận lợi qua đường Mai Chí Thọ, đại lộ Đông Tây. tạo quan gắn bó Đối với Phú hảo Hưng qua vành đai 2 cầu Phú mỹ, kết nối Đối với quận Bình Thạnh qua cầu Sài Gòn Đồng thời gắn bó Đối với khu công nghệ cao quận 9 qua đường cao tốc TP hồ Chí Minh – Long ra – Dầu Giây.

ninh công trình chung cư One Verandah được cấu thành từ năm tháp gồm Lumina (Ánh sáng), Ciel (Bầu trời trong xanh), Jardin (Mảng xanh của cây cỏ), Viento (Gió), Soleil (Mặt trời) nhưng trong số One Verandah quận 2 thời kỳ Trước tiên thì chỉ chào bán chung cư ở tháp Ciel và tháp Jardin.

mỗi tòa tháp Ciel và tháp Jardin tạo khoảng 19 tầng Đối với mỗi tháp được thiết kế khác biệt khác nhau. mỗi tầng của tòa nhà Jardin tạo khoảng 12 căn hộ Với, tạo chung cư một phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ lần lượt tương ứng Đối với diện tích là 55,86 m2, 81,02 m2, 106,26 m2. Còn tòa chủ Ciel Với diện tích nhỏ trên thành chứa khoảng 9 căn hộ nhà yếu là chung cư 2 phòng ngủ.

tiện ích của dự án bất động sản chung cư One Verandah

Tòa bộ dự án căn hộ One Verandah là hệ thống phức phù hợp bao gồm khu nhà tại, khu giải trí trẻ em, quỹ sinh hoạt cùng, khu thư giãn, quỹ vọng cảnh, khu đọc sách ngoài trời, sảnh tiệc, bể bơi, sảnh tập yoga và thiền, thư viện, sân bóng rổ, sân bóng đá, quỹ tiệc nướng, vườn thảo mộc…Các tiện ích này được bao phủ vì môi trường xanh ra sẽ đem đến cho bạn thụ vui vẻ, tiện lợi và mới gũi hơn Với thiên nhiên.

toàn bộ những tiện ích của công trình không chỉ đem tới cho bạn 1 môi trường an cư mà còn giúp bạn hưởng thụ cuộc http://duannhakhangdien.com/can-ho-one-verandah-thong-tin-danh-cho-khach-hang sống tươi vui, tân tiến, sang trọng bên Các người thân yêu. Nếu không dùng nhằm an cư thì đây được xem là món đầu tư Đối với tỷ suất sinh lời cao sau này.

tiềm năng của công trình chung cư One Verandah

Đối với vị trí chắc nằm ngay quận 2 căn hộ One Verandah thật sự là nơi bạn chọn lựa khiến môi trường sinh sống xanh, tiên tiến Với đầy đủ những khu giải trí, giải trí và trải nghiệm đời an cư cho những thành mĩ trong cả nhà.

Ngoài nên Đối với kết cấu đẹp. cơ sở vật chất, tọa lạc trong khu địa lý thuận tiện thì đây là chỗ danh nhằm đầu tư. hứa hẹn sẽ đem đến lợi nhuận khủng cho các nhà đầu tư trong tương lai.